Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

Translate

Tour Du Lịch Phổ biến

Am Giang - điểm du lịch tâm linh, huyền bí

An Giang, một trong những tỉnh nằm trong vùng tứ giác Long Xuyên, cũng là một trong những tỉnh mang lại số lượng lớn gạo cung cấp cho đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cho cả nước nói chung. Bên cạnh sự phát triển đó, ngành  du lịch ở An Giang phát triển cũng không kém, ngày càng mang lại sự mới lạ cho du khách và chất lượng dịch vụ ngày càng được đánh giá cao.
An Giang chẵng những có những cánh đồng lúa bát ngát và bạt ngàn mà còn hữu tình cả về phong cảnh. Đặc biệt An Giang có những điểm du lịch ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của khách du lịch thập phương đến tham quan và tìm hiểu như Chợ nổi An Giang ( nét văn hóa đặc trưng của miền Tây ), danh thắng Lăng Thoại Ngọc Hầu, cụm di tích núi Sam, làng nghề dệt thổ cẩm Châu Giang, về với An Giang được xem là về với vùng tâm linh của người dân, nổi bật là lễ hội Miếu Bà Chúa Xứ được diễn ra hàng năm hoặc thăm lại chiến trường xưa như Đồi Tức Dụp, một trong những căn cứ mà các cán bộ và chiến sĩ cách mạng đã từng sống, chiến đấu, sinh hoạt và gắn cả cuộc đời minh cho đến ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không những phong cảnh hữu tình mà An Giang còn đa dạng cả về các món ăn mà phải kể đến đó chính là: mắm Thái Châu Đốc, gỏi sầu đâu, đường Thốt Nốt  An Giang, vị ngọt mắm cá Châu Đốc,…Ai đã từng một lần đến và thưởng thức qua các món ăn thì sẽ không thể nào quên được hương vị đậm đà của quê nhà An Giang.
An Giang miền quê hương của cây xanh, bóng dừa
An Giang
hàng cau thưa đứng nghiên nghiên bên cầu
An Giang
thuyền ngược xuôi suốt con sông hiền hòa
Ai đến thăm quê hương tôi lòng không nỡ xa chỉ vì tình người…”

Lời bài hát như chất chứa bao tình cảm của người con yêu quê hương, như lời mời tha thiết chân thành muốn gửi đến khách miền xa. Nếu bạn có dự định về thăm miền Tây,đừng quên ghé thăm An Giang bạn nhé!

Tìm kiếm Blog này

GOOGLE SEARCHES