Hỗ Trợ Trực Tuyến
 tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
kinhdoanhdonghanhviet infodonghanhviettravel huynhtamdonghanhviet

Translate

Tour Du Lịch Phổ biến

KHU DU LỊCH SINH THÁI MỸ KHÁNH

  • Hàng năm, Làng Du Lịch Mỹ Khánh đón tiếp và phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách, bao gồm khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng,thưởng thức ẩm thực, vui chơi giải trí…,với kết quả hoạt động xuất sắc của mình,Làng Du Lịch Mỹ Khánh đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của Tổng Cục Du Lịch, UBND, Sở VHTT&DL, các Ban ,Ngành ,Đoàn thể Tp.Cần Thơ.
Với phương châm: “Chất lượng là số một,Khách hàng là trên hết,Uy tín là hàng đầu”, Làng Du Lịch Mỹ Khánh xác định mục tiêu “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” thông qua việc cải tiến chất lượng phục vụ, phát triển vốn đầu tư nâng cấp các cơ sở vật chất, xây dựng sản phẩm, dịch vụ mới mang đậm nét đặc trưng văn hóa Nam Bộ.
Làng Du Lịch Mỹ Khánh – Điểm du lịch tiêu biểu và hấp dẫn nhất Đồng Bằng sông Cửu Long. Với diện tích hơn 8ha nằm ngay trên Lộ vòng cung lịch sử giữa 2 chợ nổi Cái Răng và Phong Điền, thuận tiện cho việc đến tham quan bằng đường thủy và đường bộ. Với hơn 20 chủng loại cây ăn trái đặc sản, hệ thống nhà nghỉ bungalow ,khách sạn (hotel)nằm xen kẻ trong vườn. Các ngôi nhà Cổ Nam bộ(hơn 100 năm tuổi), làng nghề truyền thống, dịch vụ chiêu đãi ,nhà hàng với các món đặc sản Nam bộ, Đờn ca tài tử, karaoke, tổ chức các sự kiện, đám tiệc, mở lớp huấn luyện, hội thảo, họp mặt ...cùng các trò chơi dân gian đa dạng và hấp dẫn khác.
Làng Du Lịch Mỹ Khánh còn là nhà tổ chức các Tour du lịch sông nước tại ĐBSCL chuyên nghiệp bằng tàu du lịch và du thuyền Mỹ Khánh. Chúng tôi sẽ đưa quý khách tham quan chợ nổi Cái Răng, Phong Điền, các kênh rạch nhỏ, vườn trái cây và Làng Du Lịch Mỹ Khánh. Quý khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên trù phú của vùng sông nước với bốn mùa trái cây xum xuê bên cạnh các làng nghề truyền thống, mang đậm nét đặc trưng của vùng đất Tây Đô – Mô hình thu nhỏ của văn minh sông nước miệt vườn Nam Bộ !

Tìm kiếm Blog này

GOOGLE SEARCHES